หน้าหลัก > Maxme > ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้งาน

ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้งาน

แอปพลิเคชัน Max Me
แอปพลิเคชัน Max Me Shop
บัตร Max Card

เงื่อนไขการให้บริการแมกซ์มี แอปพลิเคชัน


เงื่อนไขการให้บริการนี้ เป็นข้อตกลงระหว่างบริษัท แมกซ์ มี คอร์ป จำกัด ซึ่งต่อไปนี้ จะเรียกว่า “บริษัท” ฝ่ายหนึ่ง กับ “ผู้ใช้บริการ” อีกฝ่ายหนึ่ง เพื่อใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า “บริการ” ซึ่งผู้ใช้บริการลงทะเบียนสมัครใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me รวมถึงสมาชิกบัตรแมกซ์ การ์ด ซึ่งผู้ใช้บริการใช้บริการ แอปพลิเคชัน Max กับบริษัท ซึ่งเป็นสมาชิกแมกซ์ การ์ดสามารถสะสมแต้มผ่านบัตรสมาชิกแมกซ์ การ์ด หรือ ใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me รวมถึงช่องทางอย่างอื่นซึ่งอาจมีขึ้นในอนาคต ที่มีการเชื่อมต่อกับระบบฐานข้อมูลของบริษัทเพื่อรับสิทธิประโยชน์ตามที่บริษัทกำหนด


แอปพลิเคชัน Max Me เป็นบริการที่รวมบริการแพลตฟอร์มออนไลน์ซึ่งจัดหาสถานที่และโอกาส เพื่อการขายสินค้าระหว่างผู้ซื้อ (“ผู้ซื้อ”) และผู้ขาย (“ผู้ขาย”) โดยสัญญาขายที่แท้จริงเป็นสัญญาระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายโดยตรง โดยในการให้บริการ แอปพลิเคชัน Max Me ของบริษัทฯ หรือส่วนใดส่วนหนึ่งในการให้บริการดังกล่าว ("บริการ") เพื่อผู้ใช้บริการสามารถทำการชำระเงินสำหรับธุรกรรมที่ได้ทำขึ้นเป็นบางคราว ผ่านแพลตฟอร์มการจำหน่ายสินค้าออนไลน์/ออฟไลน์ ("แพลตฟอร์ม") ที่ดำเนินการโดยผู้ประกอบการร้านค้า("ผู้ประกอบการร้านค้า") ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องของผู้ใช้บริการ โดย “บริการ” หมายถึง ไซต์ บริการที่จัดไว้ให้โดยแอปพลิเคชัน Max Me ไซต์และโดยซอฟต์แวร์ไคลเอ็นต์ และคุณสมบัติใหม่ใดๆ ที่เพิ่มไปยังหรือเสริมให้กับบริการในอนาคตจะอยู่ภายใต้เงื่อนไขการให้บริการนี้ด้วยเช่นกัน


กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet)


บริษัทจะให้บริการดังกล่าวร่วมกันกับ บริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัด (ผู้ให้บริการ “Max Me Wallet”) หรือผู้ให้บริการอื่นใดที่เกี่ยวข้องของแอปพลิเคชัน Max Me ตามเงื่อนไข ข้อกำหนดและนโยบายการใช้บริการที่บริษัทหรือผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องเป็นผู้กำหนด เมื่อท่านได้ลงทะเบียนหรือเปิดใช้บัญชีกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (“Max Me Wallet”) และใช้บริการของแอปพลิเคชัน Max Me ให้ถือว่าผู้ใช้บริการได้ยอมรับเงื่อนไข ข้อกำหนดและนโยบายการใช้บริการที่บริษัทหรือผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกำหนดไว้แล้วและผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัททำการโอนถ่ายข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่ ในความดูแลของบริษัทให้แก่บริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัด หรือผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องเพื่อใช้ในการเปิดใช้หรือลงทะเบียนบัญชีกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ การจัดการ ดำเนินการ บริหาร และให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์อื่นใดให้แก่ท่าน รวมถึงเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดที่เกี่ยวข้องและที่เกี่ยวเนื่องกับการให้บริการดังกล่าวMax Me Wallet เป็นบริการดำเนินการโดยบริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัดหรือตัวแทนที่ได้รับอนุญาตจาก บริษัทเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บเงินที่ท่านได้ทำการเติม (top-up) เข้าบัญชีผ่านระบบการเติมเงินที่ให้บริการโดย Max Me Wallet โดยผู้ใช้บริการสามารถทำธุรกรรมทางการเงินอิเล็กทรอนิกส์ (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า “เงิน”) ของบริษัทเกี่ยวกับการเติมเงิน จ่ายเงิน และโอนเงินผ่าน แอปพลิเคชัน Max Me ได้อย่างสะดวก ด้วยการเติมเงินจากบัญชีธนาคารของผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการมีหน้าที่ทําความเข้าใจเงื่อนไขการให้บริการของ แอปพลิเคชัน Max Me นี้อย่างละเอียด เนื่องจากเงื่อนไขการให้บริการนี้ได้ระบุถึงสิทธิหน้าที่ของผู้ใช้บริการ รวมถึงข้อจำกัด และข้อยกเว้นซึ่งมีผลต่อการทำธุรกรรมบนแอปพลิเคชัน Max Me ที่มีลักษณะกระทบต่อสิทธิของผู้ใช้บริการ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้บริการบน แอปพลิเคชัน Max Me ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามบริษัทตามช่องทางการติดต่อของบริษัทที่ได้แจ้งไว้โดยทันที


1. ข้อกําหนดทั่วไป


ผู้ใช้บริการตกลงที่จะปฏิบัติและผูกพันตามเงื่อนไขการให้บริการ เมื่อผู้ใช้บริการได้สมัครใช้บริการบน แอปพลิเคชัน Max Me แล้วจะถือว่าผู้ใช้บริการได้ยอมรับ และรับทราบถึงเนื้อหาที่กำหนดไว้ในเงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ และตกลงที่จะผูกพันและปฏิบัติตามกฎระเบียบ และนโยบายใดๆ ที่ได้ประกาศไว้บน แอปพลิเคชัน Max Me นี้ ตลอดจนเงื่อนไขและนโยบายที่อาจมีการแก้ไขได้เป็นครั้งคราวต่อไปในภายหน้า โดยบริษัทจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


2. การใช้บริการ


2.1 ในการสมัครใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me ผู้ใช้บริการต้องให้ข้อมูล ชื่อ- นามสกุล ที่อยู่ไปรษณีย์ อีเมล หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ และหมายเลขบัตรประจําตัวประชาชนของตนเอง รวมทั้งข้อมูลอื่นๆ ที่จำเป็นตามที่บริษัทกำหนด โดยผู้ใช้บริการจะต้องให้ข้อมูลที่เป็นความจริง และเป็นปัจจุบันเท่านั้น เพื่อให้สามารถยืนยันตัวตนบุคคลผู้ใช้บริการได้ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการตกลงและยอมรับว่าการพิจารณาอนุมัติการสมัครใช้บริการขึ้นอยู่กับดุ ลยพินิจของบริษัทแต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น ในการนี้ บริษัทขอสงวนสิทธิในการระงับการให้บริการ และ/หรือระงับการทำธุรกรรมกับผู้ใช้บริการที่ปกปิดชื่อจริง หรือใช้นามแฝง หากบริษัทตรวจพบว่าข้อมูลที่ผู้ใช้บริการลงทะเบียนไว้เป็นชื่อที่ไม่ถูกต้องและเป็น จริง อนึ่ง ผู้ใช้บริการสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคค ลได้ที่ https://www.maxme.co.th/PrivacyPolicy.html

2.2 ผู้ใช้บริการรับทราบ และตกลงว่า การสมัครใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me จะต้องมีการยืนยันตัวตนของผู้ใช้บริการเป็นสำคัญ และผู้ใช้บริการจะต้องตั้งค่ารหัสผ่าน (Password) เพื่อเข้าใช้งานบนแอปพลิเคชัน Max Me และตั้งค่า PIN ในการทำธุรกรรมต่างๆ บนแอปพลิเคชัน Max Me โดยผู้ใช้บริการสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านนี้ได้ด้วยตนเองในภายหลังตา มข้อกําหนดและเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ผู้ใช้บริการจะต้องเก็บรักษารหัสผ่านและ PIN นี้ไว้เป็นความลับเฉพาะตัวของผู้ใช้บริการเท่านั้น หากมีการทําธุรกรรมใดๆ โดยใช้บัญชีและรหัสผ่าน (Password) และ/หรือ PIN ของผู้ใช้บริการ จะถือว่าผู้ใช้บริการเป็นผู้ทำรายการด้วยตนเอง และผู้ใช้บริการจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น และบริษัทจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการเข้าทำธุรกรรมหรือรายการใดๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me ด้วยบัญชีและรหัสผ่าน (Password) และ/หรือ PIN ของผู้ใช้บริการเมื่อได้รับการยืนยันตัวตนที่ถูกต้องแล้ว

2.3 ในกรณีที่ผู้ใช้บริการใช้รหัสผ่านและ/หรือ PIN ทํารายการใดๆ อันเกี่ยวเนื่องกับการใช้บริการเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว ผู้ใช้บริการยอมรับว่าไม่สามารถยกเลิก เพิกถอน เปลี่ยนแปลง หรือ แก้ไขรายการดังกล่าวได้ และผู้ใช้บริการต้องผูกพันตามรายการดังกล่าวทุกประการ

2.4 ผู้ใช้บริการรับทราบว่า ในการใช้บริการหากมีการป้อนรหัสผ่านและ/หรือ PIN ผิดติดต่อกันมากกว่าจํานวนครั้งที่บริษัทกําหนด บริษัทจะระงับการใช้บริการโดยอัตโนมัติทันที ผู้ใช้บริการจะสามารถใช้บริการต่อไปได้ก็ต่อเมื่อแจ้งความจํานงให้บริษัทดําเนินการตามวิธีอื่นใดที่บริษัทกําหนดเพื่อขอออกรหัสผ่านใหม่

2.5 ในกรณีที่ผู้ใช้บริการลืมรหัสผ่าน หรือต้องการเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านและ/หรือ PIN ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ ผู้ใช้บริการต้องดําเนินการแจ้งให้บริษัททราบตามวิธีการที่บริษัทกําหนด ทั้งนี้ การดําเนินการต่างๆ ข้างต้นจะไม่มี
ผลกระทบต่อการทําธุรกรรมใดๆ ที่ได้ดําเนินการไปแล้วก่อนการแจ้งให้บริษัททราบ

2.6 ผู้ใช้บริการรับทราบว่าการให้บริการต่างๆนี้ บริษัทเป็นเพียงผู้ให้บริการในการอํานวยความสะดวกในการซื้อสินค้า บริการ และ/หรือรับชําระค่าสินค้าค่าบริการ รวมถึงการทําธุรกรรมตามคําสั่งของผู้ใช้บริการที่แอปพลิเคชัน Max Me ได้ให้บริการเท่านั้น ดังนั้น หากผู้ใช้บริการพบปัญหาจากการใช้สินค้า/บริการ หรือมีความชํารุดบกพร่องของสินค้า/บริการ หรือเกิดข้อพิพาทใดๆ ผู้ใช้บริการต้องดําเนินการติดต่อกับผู้ขาย หรือผู้ให้บริการของสินค้า/บริการเหล่านั้นด้วยตนเอง

อนึ่ง ในการให้บริการรับชําระค่าสินค้า/ค่าบริการ บริษัทไม่มีส่วนรู้เห็นในสัญญา ข้อกําหนด หรือสิทธิและหน้าที่ต่างๆ ซึ่งผู้ใช้บริการและเจ้าของสินค้า/ผู้ให้บริการ/ผู้ขายมีต่อกัน ดังนั้นหากมีข้อพิพาทอันเนื่องมาจากการให้บริการรับชําระค่าสินค้า/บริการของบริษัทเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชําระหนี้เกินกําหนด การชําระหนี้เพียงบางส่วน การถูกระงับการให้บริการ หรือกรณีอื่นใด ผู้ใช้บริการจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบและ/หรือดําเนินการแก้ไขข้อพิพาทที่เกิดขึ้นนั้ นด้วยตนเอง โดยบริษัทจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

2.7 บริษัทสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการทํารายการชำระหรือรับชําระค่าสินค้า/ค่าบริการ ดังต่อไปนี้

1) การทํารายการชำระหรือรับชําระค่าสินค้า/ค่าบริการในนามบุคคลธรรมดา นิติบุคคล หรือบุคคลอื่นๆ
ที่ต้องด้วยข้อห้าม หรือไม่เป็นไปตามนโยบายของบริษัท หรือเงื่อนไขของสัญญานี้
2) การทํารายการชำระหรือรับชําระค่าสินค้า/ค่าบริการบางประเภทซึ่งถูกระงับการใ ห้บริการและมีค่าธรรมเนียมการต่อสัญญา
3) การทํารายการชำระหรือรับชําระค่าสินค้า/ค่าบริการบางประเภทซึ่งมีหนี้ค้างชําระ และเกินกําหนดชําระ
4) การทำรายการชำระหรือรับชำระค่าสินค้า/ค่าบริการเกินจำนวนรายการที่บริษัท กำหนดต่อเดือน
5) การทำรายการชำระหรือรับชำระสินค่าสินค้า/ค่าบริการซึ่งขัดต่อกฎหมายหรือขัด ต่อศีลธรรมอันดี
ทั้งนี้ เงื่อนไขในการชําระค่าสินค้า/ค่าบริการเป็นไปตามข้อกําหนดของเจ้าของสินค้า/ผู้ ให้บริการ/ผู้ขายแต่ละราย

2.8 กรณีที่บริษัทตรวจพบว่าเงินในบัญชี Max Me Wallet ของผู้ใช้บริการไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ภายในระยะเวลา 1 (หนึ่ง) ปี นับจากวันที่ใช้บริการครั้งล่าสุด บริษัทสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการใดๆ รวมทั้ง คิดค่าธรรมเนียมใดๆ (ถ้ามี) จากผู้ใช้บริการ ตามรายละเอียด https://www.maxcard.co.th/eWallet.html

2.9 กรณีที่บริษัทตรวจพบว่าบัญชี Max Me Wallet ของผู้ใช้บริการมีการทำรายการธุรกรรมที่มีลักษณะไม่พึงคล้ายการทำธุรกรรมสำหรับปกติทางการค้าหรือการใช้บริการทั่วไป บริษัทขอสงวนสิทธิในการระงับการใช้บริการของผู้ใช้บริการชั่วคราว เพื่อตรวจสอบการทำรายการของผู้ใช้บริการ และเมื่อตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการนำบัญชี Max Me Wallet ไปใช้ในลักษณะตัวแทนรับชำระเงิน หรือประกอบธุรกิจในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่ใช่การดำเนินการในรูปแบบปกติทางการค้าหรือการใช้บริการทั่วไป หรือเพื่อการดำเนินงานใดๆ ที่มีวัตถุประสงค์ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ขัดต่อความสงบเรียบร้อย หรือศีลธรรมอันดีของประชาชนแล้วเช่นนี้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการระงับ และ/หรือยกเลิกการใช้บริการของผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในความเสียหายทั้งหมดที่จะเกิดขึ้น

ทันทีที่ผู้ใช้บริการพบ หรือสงสัยว่าบัญชีแอปพลิเคชัน Max Me และ/หรือรหัสผ่านถูกคุกคาม หรือมีบุคคลภายนอกใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ใช้บริการจะต้องแจ้งบริษัทให้ทราบ โดยโทร. 1614 กด 3 เพื่อแจ้งระงับบัญชีแอปพลิเคชัน Max Me ดังกล่าว เพื่อให้บริษัทดำเนินการต่อเหตุการณ์ดังกล่าวได้อย่างเหมาะสมและทันเวลา อย่างไรก็ดี มาตรการที่บริษัทได้ดำเนินการนั้นไม่ถือเป็นการชดใช้ค่าเสียหายของบริษัทต่อผู้ใ ช้บริการแต่อย่างใด ไม่ว่าโดยชัดแจ้ง หรือโดยพฤตินัยก็ตาม ทั้งยังไม่ถือว่าเป็นความรับผิดใดๆ ของบริษัทที่มีต่อผู้ใช้บริการอีกด้วย ทั้งนี้ เมื่อได้รับแจ้งจากผู้ใช้บริการแล้ว บริษัทขอสงวนสิทธิในการใช้ดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียวในการระงับคำสั่งให้ชำระเงินจากบัญชีของผู้ใช้บริการ และระงับการรับเงินตามคำขอชำระเงินถัดมาจากบัญชีดังกล่าวตามที่จะเห็นสมควรต่อไป

ระบบบริการจะบันทึกจำนวนเงินที่ชำระผ่านบริการ คะแนน Max Point และข้อมูลใดๆ ที่เกี่ยวกับการใช้บริการโดยผู้ใช้บริการโดยอัตโนมัติ ผู้ใช้บริการที่ได้ลงทะเบียนใช้บัญชีอาจจะล็อกอินเพื่อใช้บัญชีของผู้ใช้บริการเองเ พื่อตรวจสอบบันทึกดังกล่าว ซึ่งหากผู้ใช้บริการพบว่าตัวเลขที่ปรากฏในบัญชีของผู้ใช้บริการ บันทึก หรือข้อมูลใดๆ ผิดพลาด หรือเป็นที่น่าสงสัยแล้วเช่นนี้ ผู้ใช้บริการจะต้องแจ้งให้บริษัททราบทันที

2.10 ผู้ใช้บริการรับทราบว่า ผู้ใช้บริการจะไม่สามารถยืนยันตัวตนเพื่อเข้าทำธุรกรรมใดๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me ได้ หากผู้ใช้บริการมีการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ลงทะเบียนไว้กับแอปพลิ เคชั่น Max Me หรือยกเลิกการใช้หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ลงทะเบียนไว้กับ แอปพลิเคชัน Max Me หรือหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ดังกล่าวถูกยกเลิกด้วยเหตุผลอื่นใด

3. ข้อกำหนดและเงื่อนไขเกี่ยวกับคะแนน Max Point


3.1 ผู้ใช้บริการจะได้รับหมายเลขสมาชิก Max Card สำหรับสะสมคะแนน Max Point จากการซื้อสินค้า และบริการที่สถานีบริการน้ำมัน PT ร้านค้าในเครือ และร้านค้าพันธมิตรของบริษัทที่ร่วมโครงการ หรือการใช้บริการแอปพลิเคชัน

Max Me ในแต่ละครั้งตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดไว้ในแต่ละช่วงระยะเวลา ทั้งในส่วนที่มีอยู่ในขณะทำสัญญานี้ และที่จะมีการเปลี่ยนแปลงต่อไปในอนาคต โดยสามารถดูรายละเอียดได้จาก https://www.maxme.co.th/Earn- MaxPoint.html

3.2 คะแนน Max Point นี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้

3.3 ผู้ใช้บริการสามารถแลกคะแนน Max Point เป็น สิทธิพิเศษต่างๆ หรือของรางวัล ตามวิธีการและเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด https://www.maxme.co.th/Max-Point-Reward.html

3.4 ผู้ใช้บริการสามารถโอนคะแนน Max Point ของผู้ใช้บริการไปยังผู้ให้บริการอื่นๆ ที่เป็นพันธมิตรกับบริษัทตามวิธีการ และเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดไว้ใน https://www.maxme.co.th/Max-Point- Reward.html และเมื่อผู้ใช้บริการได้ทำการโอนคะแนนสะสมไปยังบัตรสมาชิกอื่น หรือผู้ให้บริการอื่นเรียบร้อยแล้ว บริษัทจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ต้องรับผิดชอบต่อความผิดพลาด หรือต่อบรรดาความเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากใช้บัตรสมาชิก หรือการใช้บริการเหล่านั้นแต่อย่างใด

4. การยกเลิกการใช้บริการ การระงับการให้บริการ


4.1 ในกรณีที่ผู้ใช้บริการประสงค์จะยกเลิกการใช้บริการ ผู้ใช้บริการต้องแจ้งความประสงค์ด้วยตนเองทางศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 1614 กด 3 โดยต้องแสดงบัตรประชาชน หรือเอกสารราชการอื่นใดที่สามารถใช้ยืนยันตัวตนของผู้ใช้บริการได้ และหากยังคงมีเงินคงเหลือในบัญชี Max Me Wallet และผู้ใช้บริการไม่ได้ปฏิบัติผิดเงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ บริษัทจะดําเนินการคืนเงินให้ผู้ใช้บริการภายหลังจากหักค่าธรรมเนียมใดๆ (ถ้ามี) ด้วยการโอนเงินส่วนที่เหลือดังกล่าวเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ใช้บริการตามที่แจ้งไว้ ในระบบ หรือบัญชีใหม่ของผู้ใช้บริการ ตามรายละเอียดที่ผู้ใช้บริการจะได้แจ้งให้บริษัททราบ ภายใน 7 (เจ็ด) วันทำการ นับแต่วันที่บริษัทได้ทำการหักค่าธรรมเนียมแล้วเสร็จ (ถ้ามี) และอนุมัติให้ยกเลิกการใช้บริการตามคำร้องขอของผู้ใช้บริการเรียบร้อยแล้วเป็น ต้นไป โดยผู้ใช้บริการตกลงไม่คิดดอกเบี้ย หรือค่าตอบแทนใดๆ กับบริษัท 4.2 บริษัทสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการชั่วคราวหรือถาวร หรือระงับการให้บริการโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า ในกรณีดังต่อไปนี้

1) ผู้ใช้บริการใช้เอกสารปลอม หรือแสดงข้อความอันเป็นเท็จในการลงทะเบียนสมัครบัญชี Max Me Wallet รวมถึงการแจ้งข้อมูล หรือแสดงเอกสารหลักฐานอันเป็นเท็จ หรือแสดงเอกสารหลักฐานไม่ครบถ้วนตามที่บริษัทร้องขอ จนกว่าบริษัทจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน หรือ

2) ผู้ใช้บริการถึงแก่ความตาย หรือ

3) ผู้ใช้บริการเป็นบุคคลที่ราชการหรือหน่วยงานของรัฐมีคำสั่งให้ยึดหรืออายัด ทรัพย์สิน หรือเป็นบุคคลที่ถูกกำหนด หรือถูกกล่าวหา หรือถูกสงสัยว่าเป็นผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย หรือ

4) บริษัทมีเหตุสงสัยว่า ผู้ใช้บริการกระทำความผิด หรือพยายามกระทำความผิดตามที่กฎหมายกำหนด หรือมีพฤติการณ์อันน่าเชื่อว่ามีการใช้บริการหรือการทำรายการในลักษณะ Robot หรือกระทำการใดๆ ที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายกับบริษัท หรือบุคคลอื่นใด หรือ

5) กรณีที่ผู้ใช้บริการยกเลิกการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้ในการเปิด บัญชี เมื่อบริษัทได้ทราบถึงข้อมูลการยกเลิกการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ดัง กล่าว หรือ

6) ผู้ใช้บริการประพฤติผิดเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่งที่กำหนดไว้ในเงื่อนไขการให้บริก ารนี้ หรือ

7) ในการสมัคร และใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me นั้น ผู้ใช้บริการซึ่งมีสถานะเป็นผู้เยาว์ หรือผู้ไร้ความสามารถ หรือผู้เสมือนไร้ความสามารถ มิได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2565 มาตรา 20 รวมถึงบทบัญญัติอื่นใด หรือกฎหมายใดๆ ที่เกี่ยวข้อง กล่าวคือ

ก. ผู้ใช้อำนาจปกครองที่มีอำนาจกระทำแทนผู้เยาว์ที่มีอายุไม่เกิน 10 (สิบ) ปี ซึ่งเป็นผู้สมัคร และใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me ไม่ได้ให้ความยินยอมแก่บริษัทในการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เยาว์ หรือ

ข. ผู้เยาวที่มีอายุเกิน 10 (สิบ) ปี ซึ่งเป็นผู้สมัคร และใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me ไม่ได้ ให้ความยินยอมแก่บริษัทในการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของตน หรือ

ค. ผู้อนุบาลของผู้ไร้ความสามารถ ซึ่งเป็นผู้สมัคร และใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me ไม่ได้ให้ความยินยอมแก่บริษัทในการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ไร้ความสามารถ หรือ

ง. ผู้พิทักษ์ของผู้เสมือนไร้ความสามารถ ซึ่งเป็นผู้สมัคร และใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me ไม่ได้ให้ความยินยอมแก่บริษัทในการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เสมือนไร้ความสามารถ

(8) ผู้ใช้บริการถูกพิทักษ์ทรัพย์ หรือตกเป็นบุคคลล้มละลายตามกฎหมาย

(9) ละเมิดเงื่อนไขการให้บริการ นโยบายความเป็นส่วนตัว กฎระเบียบ และกฎข้อบังคับภายในของบริษัทฯ ซึ่งรวมถึงกฎข้อบังคับสำหรับงานส่งเสริมการขาย และ/หรือละเมิดกฎหมาย และกฎข้อบังคับที่บังคับใช้

(10) กระทำการใดๆ ในลักษณะที่ผิดกฎหมาย เป็นภัย คุกคาม ขู่เข็ญ ล่วงละเมิด ทำให้ตื่นตกใจ ทำให้เป็นทุกข์ หลอกลวง ทำให้เสื่อมเสีย หยาบคาย ลามก อนาจาร หมิ่นประมาท ล่วงล้ำความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น น่ารังเกียจ เหยียดเชื้อชาติหรือชาติพันธุ์ต่อพนักงาน ตัวแทน ผู้ใช้บริการรายอื่นของบริษัทฯ หรือบุคคลใดๆ

(11) ใช้บริการเพื่ออาจจะก่อ หรือก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้เยาว์ ไม่ว่าในทางใดๆ ก็ตาม

(12) ใช้บริการเพื่อกิจกรรมที่ผิดกฎหมายต่างๆ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การพนันออนไลน์ เป็นต้น
โดยจะไม่คำนึงว่าการพนันออนไลน์ดังกล่าวเป็นสิ่งที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายในเขตพื้นที่ หรือประเทศที่ผู้ใช้บริการอาศัยอยู่ หรือใช้บริการ หรือทำรายการอยู่ในขณะนั้นหรือไม่ก็ตาม

(13) ใช้บริการเพื่อปลอมแปลงเป็นบุคคล หรือนิติบุคคลอื่น หรือแสดงข้อมูลเท็จเกี่ยวกับความเชื่อมโยงกับบุคคลหรือนิติบุคคลใด

(14) ปลอมแปลง หรือปรับเปลี่ยนรหัสประจำตัว ภาพถ่าย หรือข้อมูลใดๆ ทุกประเภท เพื่อปิดบังแหล่งกำหนดของเนื้อหาที่ส่งต่อผ่านบริการ

(15) พยายาม หรือแยกส่วนแฟ้ม ทำวิศวกรรมย้อนกลับ ถอดประกอบ หรือเจาะเข้าสู่ระบบบริการ (หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของบริการ) หรือเอาชนะ หรือทำลายเทคโนโลยีการเข้ารหัส หรือมาตรการความปลอดภัยที่บริษัทฯ นำมาใช้กับบริการ และ/หรือข้อมูลที่ส่งต่อ ดำเนินการ หรือที่ได้ถูกจัดเก็บไว้โดยบริษัทฯ

(16) แทรกแซง ปรับเปลี่ยน หรือขัดขวางบริการ หรือเซิร์ฟเวอร์ หรือเครือข่ายที่เชื่อมต่อกับบริการ หรือการใช้งานของผู้ใช้บริการรายอื่น และกระทำการใดๆ ที่ฝ่าฝืนต่อเงื่อนไขและข้อกำหนดในการใช้บริการ หรือ กระบวนการ นโยบายหรือข้อบังคับของเครือข่ายที่เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม

(17) ใช้บริการโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย กฎระเบียบ ประมวลกฎหมาย คำสั่ง แนวทางปฏิบัติ นโยบาย หรือข้อบังคับของท้องถิ่น ของรัฐ ประเทศ หรือระหว่างประเทศที่เกี่ยวข้อง รวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง กฎหมาย และข้อกำหนด (ไม่ว่ามีสภาพบังคับทางกฎหมายหรือไม่) เกี่ยวกับการป้องกันการฟอกเงิน หรือการต่อต้านการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย ไม่ว่าผู้ใช้บริการจะมีเจตนาหรือไม่ก็ตาม

ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการตกลงว่า บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบในความเสียหายที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดอันเนื่องมาจากก ารระงับ และ/หรือยกเลิกการใช้บริการดังกล่าวแต่อย่างใด
นอกจากนี้ ในกรณีที่บริษัทมีเหตุอันควรสงสัย หรือบริษัทมีความจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามกฎหมายใด ๆ บริษัทอาจติดต่อเพื่อร้องขอให้ผู้ใช้บริการชี้แจงข้อมูล นำส่งเอกสารหลักฐาน หรือเอกสารใด ๆ เพิ่มเติม เพื่อให้บริษัทพิจารณา หากผู้ใช้บริการไม่ดำเนินการตามที่บริษัทร้องขอภายในระยะเวลาที่บริษัทกำหนด หรือบริษัทได้รับข้อมูล เอกสารหลักฐาน หรือเอกสารใด ๆ เพิ่มเติม จากผู้ใช้บริการแล้ว
และบริษัทเห็นว่าผู้ใช้บริการเข้าลักษณะใดลักษณะหนึ่งตามที่ระบุข้างต้น หรือบริษัทจำเป็นต้องยุติความสัมพันธ์กับผู้ใช้บริการด้วยเหตุผลตามกฎหมาย บริษัทขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการยกเลิกการให้บริการ หรือระงับการให้บริการทันทีได้ด้วยเช่นกัน

4.3 ในกรณีที่บริษัทใช้สิทธิ์ยกเลิกการให้บริการ หรือระงับการให้บริการตามข้อ 5.2 และมีการขอรับเงินคืนเช่นนี้ บริษัทจะทำการตรวจสอบความถูกต้องและทำการโอนเงินเท่าที่คงเหลือให้แก่ผู้ใช้ บริการ โดยโอนไปยังบัญชีเงินฝากธนาคารของผู้ใช้บริการ หรือบัญชีใหม่ของผู้ใช้บริการ ตามรายละเอียดที่ผู้ใช้บริการจะได้แจ้งให้บริษัททราบ โดยเป็นไปตามวิธีการและเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ในการนี้บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าธรรมเนียมอันเนื่องมาจากการโอนเงินดังก ล่าว (ถ้ามี)

4.4 เมื่อผู้ใช้บริการยกเลิกการใช้บริการ หรือการให้บริการได้สิ้นสุดแล้วไม่ว่าเพราะเหตุใดๆ บริษัทจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลที่ผู้ใช้บริการให้ไว้ในการสมัครใช้บริการ รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทได้รับจากการใช้งานของผู้ใช้บริการตราบเท่าที่จำ เป็น โดยจะพิจารณาดำเนินการตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ในโยบาย ระเบียบ และวิธีการบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทในส่วนที่เกี่ยวกับการเก็บรักษ าข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงอาจเก็บต่อไปตามระยะเวลาที่จำเป็นเพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย เพื่อก่อตั้งสิทธิเรียกร้องตามกฎหมาย การใช้สิทธิเรียกร้องตามกฎหมาย หรือตามอายุความตามกฎหมาย

5. คํารับรองของผู้ใช้บริการ

5.1 ผู้ใช้บริการรับรองว่า ผู้ใช้บริการมีอายุครบตามกฎหมาย และเป็นผู้มีความสามารถตามกฎหมาย รวมทั้งได้ให้ความยินยอม หรือได้รับความยินยอมจากผู้ใช้อำนาจปกครองของตน (แล้วแต่กรณี) ในการสมัคร และใช้บริการอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว ในการนี้ ผู้ใช้บริการตกลงยินยอมผูกพันตามเงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้ และ/หรือการเข้าทำสัญญาใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการ และ/หรือผู้ดูแลตามกฎหมายของผู้ใช้บริการเข้าใจดีว่าผู้ใช้บริการต้องรับผิดชอบ

ต่อผลทางการเงิน หรือผลอื่นใดที่เกิดขึ้น หรืออาจเกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการใช้บริการที่ผู้ใช้บริการเป็นผู้กระทํา หรือที่ผู้ใช้บริการ และ/หรือผู้ดูแลตามกฎหมายของผู้ใช้บริการอนุญาตให้บุคคลที่สามใช้ข้อมูลการล งทะเบียน การสมัครใช้บริการ รหัสผ่าน หรือข้อมูลอื่นใดของผู้ใช้บริการทั้งสิ้น

5.2 ผู้ใช้บริการรับรองว่า จะไม่ใช้บริการนี้ในการทําธุรกรรมทางการเงินที่มีวัตถุประสงค์อันมิชอบด้วยกฎห มาย ไม่ว่าจะเป็นการพนัน การค้าบริการทางเพศ การฟอกเงิน หรือนำบัญชี Max Me Wallet ไปแสวงหาประโยชน์ซึ่งมีลักษณะเป็นตัวแทนรับชำระเงิน หรือ นำไปประกอบธุรกิจในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการกระทําซึ่งมีลักษณะฝ่าฝืนต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของป ระชาชน หรือละเมิดสิทธิทางทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น หรือเป็นการกระทําผิดกฎหมายอื่นใด ดังนั้น หากเกิดความเสียหายใดๆ ขึ้นแก่บริษัท หรือบริษัทถูกเรียกร้องให้ต้องรับผิดใดๆ จากการที่ผู้ใช้บริการทําธุรกรรมทางการเงินผ่านบริการของบริษัทเพื่อจุดประสงค์ ดังกล่าวข้างต้น บริษัทมีสิทธิระงับหรือยกเลิกการให้บริการได้ทันที และผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้แก่บริษัททุกประการ บริษัทขอสงวนสิทธิในการระงับ และ/หรือยกเลิกการใช้บริการของผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในความเสียหายทั้งหมดที่จะเกิดขึ้น

5.3 ผู้ใช้บริการรับรองว่า ข้อมูลที่ให้แก่บริษัทตามข้อ 2.3 ของเงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้ และข้อมูลอื่นใดที่ผู้ใช้บริการส่งมอบให้แก่บริษัท เป็นข้อมูลที่ถูกต้องทุกประการ หากบริษัทตรวจพบว่าผู้ใช้บริการปลอมแปลงข้อมูลเอกสาร และ/หรือสวมรอยเป็นบุคคลใดไม่ว่าบุคคลนั้น จะยินยอมหรือไม่ในการสมัครใช้บริการนี้ บริษัทสงวนสิทธิระงับหรือยกเลิกการให้บริการได้ทันทีและผู้ใช้บริการจะต้องรับผิ ดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้แก่บริษัททุกประการ ทั้งนี้ไม่ว่าผู้ใช้บริการจะมีเจตนาทุจริตหรือไม่ก็ตาม

5.4 เพื่อวัตถุประสงค์ในการยืนยัน/พิสูจน์ตัวตน ผู้ใช้บริการรับรองว่าบัตรประจำตัวประชาชนที่ใช้ในการยืนยันตัวตน ตามกระบวนการระบุ ยืนยันและพิสูจน์ทราบตัวตนของบริษัท เป็นบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ใช้บริการที่ระบุข้อมูลส่วนบุคคลที่ถูกต้อง แท้จริงและเป็นปัจจุบันของผู้ใช้บริการ โดยรูปภาพที่ปรากฎบนบัตรดังกล่าวแสดงถึงรูปลักษณ์ปัจจุบันของผู้ใช้บริการ

มิได้มีความแตกต่างอันเนื่องมาจากการทำศัลยกรรมตกแต่งหรือการกระทำอื่นใด ที่ทำให้รูปลักษณ์ของผู้ใช้บริการเปลี่ยนไป และสามารถบ่งบอกถึงตัวตนและลักษณะของผู้ใช้บริการได้จริงในขณะผู้ใช้บริกา รดำเนินการยืนยันตัวตนตามขั้นตอนที่บริษัทกำหนด

ทั้งนี้ หากรูปลักษณ์ของผู้ใช้บริการเปลี่ยนแปลงไปอันเนื่องมาจากการกระทำข้างต้น ส่งผลให้ระบบยืนยันและพิสูจน์ทราบตัวตนไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นบุคคลเดี ยวกัน ผู้ใช้บริการตกลงและรับทราบว่าบริษัทมีสิทธิปฏิเสธการเปิดใช้บริการหรือระงับกา รให้บริการของผู้ใช้บริการ และผู้ใช้บริการตกลงไม่ยกเอาเหตุดังกล่าวเป็นข้อเรียกร้อง หรือดำเนินการอื่นใดกับบริษัท

ในกรณีที่บริษัทฯ ได้จัดให้มีซึ่งการยืนยันตัวตนผ่านกระบวนการตรวจสอบข้อมูลการจดจำใบหน้า (Biometric Face Recognition) เพื่อให้ผู้ใช้บริการยืนยัน และพิสูจน์ทราบตัวตนแล้วเช่นนี้ ผู้ใช้บริการได้ดำเนินการดังกล่าวด้วยตัวของผู้ใช้บริการเอง มิใช่คู่แฝดหรือ บุคคลอื่นใดซึ่งมีรูปลักษณ์คล้ายคลึงกับผู้ใช้บริการแต่อย่างใด

5.5 ผู้ใช้บริการรับรองว่าตกลงผูกพันปฏิบัติตาม และให้ความร่วมมือ รวมถึงตกลงจัดเตรียมข้อมูล และ/หรือจัดส่งเอกสารหลักฐาน หรือเอกสารใด ๆ ซึ่งบริษัทอาจร้องขอให้ส่งเพิ่มเติมเพื่อวัตถุประสงค์ในการพิจารณาให้เปิดใช้บริกา ร ให้บริการ และทำธุรกรรมใด ๆ โดยเคร่งครัด

5.6 ผู้ใช้บริการรับรองว่า จะตกลงผูกพัน ปฏิบัติตาม และให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามข้อกําหนด ประกาศกฎระเบียบของธนาคารแห่งประเทศไทย สํานักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือบทบัญญัติของกฎหมายใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดําเนินการตามเงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้ ทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบัน และ/หรือที่จะมีขึ้นต่อไปในภายหน้าโดยเคร่งครัด

6. ข้อจำกัดความรับผิดของบริษัท

6.1 บริษัทจะให้บริการอย่างดีที่สุดเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับบริการที่พึงพอใจ ดังนั้น หากการให้บริการใด ๆ ของบริษัทเกิดความผิดพลาด ล่าช้า ไม่ว่าเกิดขึ้นจากระบบคอมพิวเตอร์ ระบบแอปพลิเคชัน ระบบปฏิบัติการอินเตอร์เน็ต อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ หรือระบบอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ รวมทั้งระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ และไม่ว่าจะเกิดจากเหตุใด ๆ ผู้ใช้บริการตกลงไม่ยกเอาเหตุขัดข้องดังกล่าวมาเป็นข้อเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ จากบริษัท อย่างไรก็ดี บริษัทจะดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเร็ว อันจะส่งผลให้บริการต่างๆ มีประสิทธิภาพ และเป็นไปตามข้อตกลงที่ระบุไว้

6.2 บริษัทจะไม่รับผิดชอบในทุกกรณีต่อความสูญหาย หรือเสียหาย ไม่ว่าจะโดยทางตรง หรือโดยทางอ้อมอันเกิดขึ้นกับข้อมูลในโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรืออุปกรณ์อื่นใดอันเป็นผลมาจากการให้บริการ

6.3 บริษัทไม่รับผิดชอบในความเสียหาย หรือความสูญหายที่เกิดกับเงินในบัญชีของผู้ใช้บริการ อันเนื่องจาก Malware หรือ Computer Virus หรือจากการโจมตีทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นใด บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรืออุปกรณ์อื่นใดของผู้ใช้บริการที่ใช้บริการ หรือจากการที่โทรศัพท์เคลื่อนที่ หรืออุปกรณ์อื่นใดของผู้ใช้บริการได้สูญหาย หรือถูกขโมย หรือผู้ใช้บริการถูกหลอกลวง หรือจากเหตุสุดวิสัยอื่นใด โดยผู้ใช้บริการจะต้องแจ้งขอระงับการใช้เงินในบัญชีต่อบริษัท ในกรณีที่เกี่ยวกับเงินในบัญชีของผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งความประสงค์ขอระงับการใช้เงินในบัญชีด้วยตนเองผ่าน ช่องทาง ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 1614 กด 3 หรือช่องทางอื่นตามที่บริษัทกำหนด

6.4 บริษัทไม่รับผิดชอบในความเสียหาย หรือความสูญหายที่เกิดกับเงินอิเล็กทรอนิกส์ในบัญชี Max Me Wallet อันเนื่องจากโทรศัพท์เคลื่อนที่หรืออุปกรณ์อื่นใดของผู้ใช้บริการสูญหาย ถูกขโมย ถูกหลอกลวง หรือจากเหตุสุดวิสัยอื่นใด โดยผู้ใช้บริการจะต้องแจ้งระงับการใช้เงินในบัญชี Max Me Wallet ต่อบริษัททันที โดยแจ้งความประสงค์ขอระงับการใช้เงินในบัญชี Max Me Wallet ด้วยตนเองทางโทรศัพท์มายังหมายเลข 1614 กด 3

6.5 บริษัทมีฐานะเป็นเพียงผู้ให้บริการซึ่งให้บริการผ่านแอปพลิเคชัน และช่องทางอื่นๆ (ถ้ามี) ตามที่บริษัทกำหนดเท่านั้น บริษัทไม่มีส่วนรู้เห็น หรือมีส่วนร่วม หรือให้การสนับสนุนในการกระทำการใดๆ ของผู้ใช้บริการ อันเกี่ยวกับการใช้บริการ และ/หรือการใช้แอปพลิเคชัน รวมถึงช่องทางอื่นๆ ดังกล่าว หากผู้ใช้บริการได้กระทำการใดๆ ไม่ว่าจะด้วยเจตนาหรือไม่ก็ตาม อันเป็นการกระทำผิดกฎหมาย และ/หรือก่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น

ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบต่อการกระทำ และ/หรือความเสียหายต่อบุคคลภายนอกหรือผู้ที่ได้รับความเสียหายเองโดยตรงทั้ งสิ้น

6.6 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบใดๆ ก็ตามอันเกี่ยวกับกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือกฎหมายอื่นใดก็ตาม อันเนื่องมาจากการที่ผู้ใช้บริการปกปิดข้อมูล หรือให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกับความเป็นจริงแก่บริษัท หากผู้ใช้บริการปกปิดข้อมูล หรือให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกับกับความเป็นจริงดังกล่าว ผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบในความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นกับบริษัท และ/หรือบุคคลภายนอกทั้งสิ้น

7. ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล

7.1 ผู้ใช้บริการรับทราบและตกลงว่า การใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me และการส่งข้อความหรือข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ในแอปพลิเคชัน Max Me หมายความว่า ผู้ใช้บริการได้รับทราบ ยอมรับ ยินยอม และตกลงที่จะปฏิบัติตาม “นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” ของบริษัท โดยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการทั้งหมดที่บริษัทรวบรวมได้จากการใช้บริการ แอปพลิเคชัน Max Me อาจถูกใช้ และถูกเปิดเผยต่อบุคคลอื่น เพื่อวัตถุประสงค์ตามที่ระบุอยู่ในนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เว้นแต่จะถูกจำกัดเป็นอย่างอื่นโดยกฎหมายที่ใช้บังคับอยู่ในขณะนั้น โดยท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ของบริษัทได้ที่ https://www.maxme.co.th/PrivacyPolicy.html

7.2 บริษัทจะทำการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ โดยจัดให้มีมาตรการในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลที่เหมาะสม เพื่อป้องกันการสูญหาย การเข้าถึง ใช้ เปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลโดยมิชอบหรือกระทำโดยปราศจากอำนาจโดยชอบด้ วยกฎหมาย

8. การแยกส่วนกัน
หากข้อกำหนด หรือเงื่อนไขใดๆ ของเงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้เป็นโมฆะ หรือไม่สมบูรณ์ตามกฎหมายใดๆ ให้ถือว่าข้อกำหนด หรือเงื่อนไขอื่นๆ ของเงื่อนไขการให้บริการที่สมบูรณ์แยกจากส่วนที่เป็นโมฆะ หรือไม่สมบูรณ์ และให้มีผลใช้บังคับได้ต่อไป

9. การไม่สละสิทธิ
ในกรณีที่บริษัทไม่บังคับใช้ข้อกำหนด หรือเงื่อนไขใดของเงื่อนไขการให้บริการนี้ จะไม่กระทบถึงสิทธิของบริษัทในการบังคับใช้ข้อกำหนด หรือเงื่อนไขนั้นในภายหลัง และการสละสิทธิในการกระทำผิดข้อกำหนด หรือเงื่อนไขใดของผู้ใช้บริการ จะไม่ถือเป็นการสละสิทธิในการกระทำผิดข้อกำหนด หรือเงื่อนไขดังกล่าวครั้งต่อไป หรือการสละสิทธิในข้อกำหนด หรือเงื่อนไขอื่นใด

10. กฎหมายที่ใช้บังคับ
เงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้ให้ใช้บังคับและอยู่ภายใต้กฎหมายไทยและให้ศาลไท ยเป็นศาลที่มีเขตอำนาจในการพิจารณาข้อพิพาทที่เกิดขึ้นตามเงื่อนไขการให้บริ การฉบับนี้ โดยไม่ต้องคำนึงถึงบทบัญญัติว่าด้วยการขัดกันแห่งกฎหมาย

11. ภาษา
การแปลเงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้ ไม่ว่าจะแปลเป็นภาษาใดก็ตาม มีไว้เพื่ออำนวยความสะดวกของผู้ใช้บริการเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาใดๆ ที่จะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการให้บริการ ในกรณีที่มีข้อความขัดแย้งกันระหว่างฉบับภาษาไทยและภาษาอื่นๆ ที่ไม่ใช่ภาษาไทย ให้ยึดข้อความตามภาษาไทย

12. การแก้ไขข้อตกลง
บริษัทมีสิทธิ์แก้ไข เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมข้อตกลงและเงื่อนไขฉบับนี้ อัตราค่าธรรมเนียม และรายละเอียดใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Max Me รวมทั้ง ข้อตกลงและเงื่อนไขใดๆ ที่เกี่ยวข้องได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า

13. การติดต่อและช่องทางการติดต่อ
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me ท่านสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 1614 กด 3

หากท่านมีข้อสงสัยหรือเหตุร้องเรียนเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล ท่านสามารถติดต่อประสานงานมายังบริษัทและเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ได้ในช่องทางดังต่อไปนี้

บริษัท แมกซ์ มี คอร์ป จำกัด
ที่อยู่ : 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ เอ ชั้นที่ 33 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
อีเมล : [email protected]